Nha khoa catarina

Văn hóa kết nối giao thương tại shophouse Diamond Alnata Plus

Vbnews

17:04 22/12/2019


Chủ đầu tư Gamuda kiến tạo trải nghiệm mua sắm hiện đại xen lẫn truyền thống với nhiều lễ hội cộng đồng. 

Trong vai trò một nhà kiến tạo các khu đô thị, Gamuda Land cho rằng văn hóa như điểm nhấn mà kiến trúc hiện đại phải có trách nhiệm tôn vinh, gìn giữ và định hướng phát triển. Suốt chiều dài lịch sử của Việt Nam, các hoạt động giao thương luôn diễn ra sôi động, thể hiện đời sống kinh tế năng động, trở thành nét đẹp văn hóa.

Hiện nay, với tốc độ đô thị hóa chóng mặt, các hoạt động văn hóa giao thương phát triển theo nhiều hướng. Bên cạnh sự tiện nghi, mức sống gia tăng, trải nghiệm mua sắm trong những tòa nhà chọc trời dần làm thay đổi thói quen của khách hàng. 

Với sản phẩm shophouse Diamond Alnata Plus quy hoạch tại Đại lộ Gamuda thuộc khu đô thị Celadon City, doanh nghiệp khéo léo đan cài nét đẹp của văn hóa giao thương truyền thống trong đời sống cư dân. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm tạo nên không gian mua sắm độc đáo cho 25.000 cư dân tương lai của Celadon City và người dân phía tây TP HCM. 


Quảng trường Celadon City thuộc Đại lộ Gamuda sẽ là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng. 

Nằm tại trung tâm khu đô thị, Đại lộ Gamuda trở thành tâm điểm kết nối cộng đồng thông qua hàng loạt các sự kiện, lễ hội được tổ chức thường xuyên. Các hoạt động mang tính chất kết nối giao thương, trao đổi hàng hóa với đa dạng các chủ đề như lễ hội đa quốc gia, hội xuân, ngày hội bia quốc tế.

Khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ của tình trạng buôn bán xưa cũ, hai chuỗi shophouse quy hoạch đối xứng trên tuyến phố huyết mạch của trung tâm khu đô thị, mang lại một diện mạo mua sắm kiểu mới.

Về thẩm mỹ, các căn shophouse đều sở hữu 100% cửa kính mặt tiền, đem tới hiệu ứng sang trọng, thanh lịch. Diện tích sử dụng shophouse đa dạng giúp nhà kinh doanh thỏa sức phát triển nhiều mô hình khác nhau. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được Gamuda Land chăm chút, từ việc bố trí vỉa hè liền kề với bãi đỗ xe rộng rãi cho tới tiểu cảnh, cây xanh để tạo bóng mát khi tản bộ, dạo phố.

Kết hợp với lợi thế đất cao của khu Tây, hệ thống thoát nước toàn khu xây dựng bài bản nhằm giảm thiểu tình trạng ngập úng do triều cường. 


Thiết kế phương Tây tạo nên một tổng thể hiện đại cho đại lộ Gamuda.

Toàn bộ thương hiệu shophouse đều do chủ đầu tư tuyển chọn kỹ lưỡng với các hệ tiêu chí khắt khe, nhằm mang tới hệ thống dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao đa lĩnh vực từ bán lẻ, ẩm thực, nội thất cho tới thời trang, làm đẹp,… Cùng với đó, an ninh khu đô thị được chú trọng, gìn giữ trật tự, giảm thiểu các tình trạng gây rối công cộng. 

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, việc chủ động quy hoạch cũng như định hướng về thiết kế shophouse có giá trị rất lớn trong việc đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng cho đại lộ Gamuda. Mô hình mang tới trải nghiệm mua sắm, vui chơi quốc tế không thua kém gì những siêu đại lộ thương mại quốc tế như Ginza (Tokyo, Nhật Bản) hay Orchard (Singapore).

“Đại lộ Gamuda kết hợp cùng các tiện ích kề cạnh của Celadon City được kỳ vọng sẽ trở thành khu phức hợp thương mại văn hóa – giải trí lớn nhất khu Tây thành phố”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ. 

Theo Vnexpress

GÓC NHÌN